วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

หลักการสถาบัน

หลักการสถาบัน


           ภาษาจีนเป็นภาษาที่มีประชากรใช้มากที่สุดในโลก และภาษาจีนมีผู้สนใจเรียนภาษาจีนมากขึ้นเป็นจำนวนมากแบบก้าวกระโดด ไม่ว่าจะป็นชาวยุโรป ชาวอเมริกา ชาวแอฟริกา หรือแม้แต่ชาวเอเชียด้วยด้วยกันเอง เพราะว่าภาษาจีนเป็นภาษาที่มีความสำคัญทางธุรกิจการค้ามากขึ้นในปัจจุบันและอนาคต  สิ่งที่น่าสนใจอีกประการก็คือโครงสร้างภาษาจีนมีความคล้ายคลึงกับภาษาไทยหลายส่วน  ทำให้สามารถเรียนรู้ได้ง่าย อีกทั้งยังมีรากฐานวัฒนธรรมโลกตะวันออกซึ่งคนไทยสามารถเข้าใจและเข้าถึงได้ง่ายกว่าภาษาตะวันตก ดังนั้นทางสถาบัน จึงเปิดหลักสูตรการเรียนการสอนภาษาจีนที่ได้รับอย่างมีระบบ เพราะทางสถาบันมีบุคลากรที่มีประสบการณ์ด้ารการสอนภาษาจีนให้กับชาวไทยและชาวต่างชาติมาเป็นเวลานาน 


         สามารถให้คำปรึกษาในด้านการศึกษาภาษาจีนได้เป็นอย่างดี  สามารถสอนได้ตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนถึงระดับสูง โดนเน้นการเรียนที่สนุกสนานเหมาะสมกับคนไทยการเรียนการสอนที่มีความทันสมัยเพราะทางสถาบันมีการจำลองสถาการณ์ให้ผู้เรียนรู้สัมผัสกับบรรยากาศการใช้ภาษาจีนกลางอย่างสมจริงมากกว่าการเรียนการสอนภายในห้องเรียนธรรมดา


        ทางสถาบันจะเน้นการเรียนการสอนจีนกลางครบทุกทักษะซึ่งได้แก่ ฟัง พูด อ่าน เขียน และหลักไวยากรณณ์ไปพร้อมๆ กัน  เนื่งจากสถาบันได้ตระหนักเสมอว่าระบบการเรียนการสอนของสถาบันต้องอยู่ในมาตราฐาน อีกทั้งมีความประสงค์ให้ผู้เรียนได้รับทั้งความรู้และรอยยิ้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น